Still on my mind “ในดวงใจนิรันดร์” ร้อยรวมใจน้อมรำลึกพ่อหลวงของแผ่นดิน

นิทรรศการของพ่อหลวง “STILL ON MY MIND ในดวงใจนิรันดร์”

 

งานยิ่งใหญ่กับ 9 กิจกรรมพิเศษจัดให้ชม ตลอดเดือนตุลาคม 2560 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ค่ะ

งานนี้ไม่ควรพลาด จัดได้ยิ่งใหญ่จริงๆ

 

 

มีกิจกรรมน้อมรำลึกถึงพ่อหลวงของเรา ในหลายๆบริเวณ อาทิเช่น ภาพเขียนประวัติศาสตร์ พระราชประวัติในหลวงรัชกาลที่ 9 ยาวที่สุดในโลก 20 เมตร, นิทรรศการเหรียญกษาปณ์ แสตมป์หายาก และประติมากรรมทรงคุณค่า, การแสดงดนตรีเทิดพระเกียรติ MUSIC FOR THE KING, กิจกรรมสกรีนเสื้อแจกประชาชน 2,000 ตัว โดยนักแสดงและศิลปินจิตอาสาชื่อดังทุกวงการ, กิจกรรมสอนวาดภาพเหมือนในรัชกาลที่ 9, นิทรรศการภาพเขียนทรงผนวช ธ สถิตในธรรมนิรันดร, กิจกรรม “ร้อยดวงใจเพื่อพ่อหลวงไทย” รวบรวมนิทรรศการและกิจกรรมการทำความดีจาก 99 ศิลปิน, นิทรรศการภาพเขียนอันทรงคุณค่า 99 ภาพ จาก 60 ศิลปิน และเปิดให้จองเหรียญที่ระลึกรุ่นพิเศษรัชกาลที่ 9 และ บริเวณลานเซ็นทรัลเวิลด์ ยังเป็นหนึ่งในพื้นที่ใกล้เคียงท้องสนามหลวงที่ทางกรุงเทพมหานครฯ ได้มอบหมายให้ดำเนินการจัดสร้างซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560

 

(ขอขอบคุณข้อมูลจากศูนย์การค้า Central World)

 


..ตารางกิจกรรม..

 

  • 2-31 ตุลาคม 2560 ณ ลานแอมฟิเธียเตอร์ (Amphitheatre) หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์..
    ชม “ภาพเขียนประวัติศาสตร์ยาวที่สุดในโลก” โดย สุวิทย์ ใจป้อม ที่บอกเล่าพระราชประวัติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตั้งแต่พระราชสมภพ ทรงครองราชย์ ทรงพระผนวช พระอัจฉริยภาพ พระราชกรณียกิจ จวบจนเสด็จสวรรคต ประดับด้วยดอกไม้อันงดงามกว่า 10,000 ดอกรายล้อม ยาวที่สุดถึง 20 เมตร

 

  • 5-31 ตุลาคม 2560 ณ เซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1
    พบกับ 4 นิทรรศการ ได้แก่ นิทรรศการธนบัตร เหรียญกษาปณ์ แสตมป์หายาก และประติมากรรมอันทรงคุณค่า สำหรับความพิเศษคือ ธนาคารแห่งประเทศไทยได้นำธนบัตรฉบับแรกในรัชกาล คือ “ธนบัตรแบบเก้า ชนิดราคา 50 สตางค์ ฉบับจริง” มาจัดแสดง โดยธนบัตรชนิดนี้มีลักษณะแตกต่างไปจากชนิดราคาอื่นในแบบเดียวกันอย่างสิ้นเชิง คือ ไม่ปรากฏพระบรมฉายาสาทิสลักษณ์รัชกาลที่ 9 อีกทั้งไม่มีลายมือชื่อผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย และไม่มีลายน้ำ โดยปกติธนบัตรชนิดนี้จะเผยแพร่ผ่านภาพโปสเตอร์เท่านั้น

 

  • 1-31 ตุลาคม 2560 ณ โซนอีเดน 3 นิทรรศการภาพเขียน 99 ภาพ จาก 60 ศิลปิน จัดแสดงผลงานหลากเทคนิค เช่น จิตต์สิงห์ สมบุญ, ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี อ.ธณฤษภ์ ทิพย์วารี กับภาพวาดสีน้ำมัน บนผ้าใบโดยศิลปินดัง อาทิ เกริกบุระ ยมนาค, เริงศักดิ์ บุณยวาณิชย์กุล, ญาณวิทย์ กุญแจทอง, ประทีป คชบัว และ ปัญญา เพ็ชรชู เป็นต้น…ร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และร่วมถวายความอาลัย ในหลวง รัชกาลที่ 9 อันเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย ได้ในงาน Still on My Mind ในดวงใจนิรันดร์ ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 


 




#StillOnMyMind

 

เป็นอีกหนึ่งงานดีดี ที่ควรค่าแก่หารไปชม เพื่อน้อมระลึกถึงพอหลวงของเราค่ะ

ตาลกะแพม .. เพจ #YummyMummyTarn

 

 

 


 

My Travel Diary สมุดบันทึกการเดินทางสำหรับเด็ก

หากใครสนใจ สั่งซื้อ…

สามารถดูข้อมูลได้ ที่ https://yummymummytarn.com/online-shop/

หรือ www.facebook.com/YummyMummyTarn

 

 

================

 

>>อย่าลืมติดตามอัพเดท เรื่องราวท่องเที่ยว กับ ตาลและแพม ได้ที่ Yummy Mummy Tarn กินเล่นเที่ยวกับลูก

>>http://www.facebook.com/YummyMummyTarn

>> Blog : http://www.YummyMummyTarn.com

>> YouTube : YummyMummyTarn

>> Line ID : @yummymummytarn

>> IG : yummymummytarn