เจอแล้ว!! กระติกน้ำที่ไม่รั่ว ไม่หก ไม่แตก!

แพมเป็นคนที่มีกระติกน้ำเยอะ..มีทุกแบบ ทุกสไตล์ ขอซื้อบ่อยมาก บางทีขอซื้อเพราะ สวย น่ารัก แต่หลายทีต้องซื้อใหม่ให้เพราะ ของที่ใช้เสีย แตก รั่วซึม

โรงเรียนของแพม มีกฎให้เด็กๆต้องพกกระติกน้ำไปด้วยทุกวัน เพราะ จะได้มีน้ำพร้อมดื่มตลอดเวลา โดยเฉพาะในวันที่อากาศร้อน และ ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง นอกจากนี้ lifestyle แพมเป็นแนว sport girl ค่ะ ชอบเล่นกีฬา และ ออกกำลังกายมาก กระติกน้ำจึงเป็นสิ่งที่แพมใช้ประจำทุกวัน ขาดไม่ได้ เลยมีโอกาสทดลองหลายยี่ห้อ…

 

 

สิ่งที่แม่คิด ในการเลือกซื้อกระติกน้ำ

  • ทน ไม่แตกง่าย
  • วัสดุปลอดภัย ไม่ใช่พลาสติกที่มีสีน่ากลัวๆ
  • ทำความสะอาดง่าย
  • เด็กใช้งานได้เองสะดวก (บางรุ่นเปิดยากเกิน)
  • ราคาสมเหตุผล

 

แต่สำหรับเด็กๆ เท่าที่สังเกต และ ลองถามแพม สิ่งที่เค้าคิด ก่อนตัดสินใจเลือกกระติกน้ำ คือ

  • ลวดลาย สีสัน สำคัญมากที่สุด
  • การใช้งาน ต้องเปิดง่าย ปิดง่าย
  • ตกแล้ว อย่าแตกง่ายๆ เพราะ จะถูกแม่ว่าแน่นอน
  • ราคาไม่เกี่ยง เพราะตนเองไม่ได้จ่าย 😒

 

หลังจากทดลองแบบต่างๆมาเรื่อยๆ… ในที่สุดเราแม่ลูก (แม่คนจ่าย – ลูกคนใช้) ก็เจอกระติกน้ำใหม่ ที่ work มากๆ สามารถตอบโจทย์ทุกอย่างที่เราสองคนคาดหวัง เลยอยากมาแนะนำเพื่อนๆให้ลองกันดู กับ  contigo kids

จริงๆแล้วแบรนด์ contigo มีมานานแล้ว ตาลเคยเห็นตอนไปเที่ยวต่างประเทศ ที่เคยเห็นจะเป็นกระติกน้ำรุ่นสำหรับผู้ใหญ่ ตาลเลยขอข้ามไป(วันๆช้อปเพื่อลูกเท่านั้น เล็งแต่ของเด็กอ่ะค่ะ!)  แต่เมื่อเร็วๆนี้ contigo มีตัวแทนมาขายที่เมืองไทยแล้ว ตาลกะแพมจึงมีโอกาสได้ลอง ContigoKids Thailand กระติกน้ำสำหรับเด็ก ที่หน้าตาดี(มากๆ) คือ เริ่มแรกเห็นแค่ design และ สี ก็อยากควักเงินให้เลย งานนี้แม่ยอมให้แพม (ไม่บ่นก่อนซื้อ) ทั้งนี้ทั้งนั้น นอกจากรูปทรงภายนอกแล้ว พอทราบสรรพคุณต่างๆ ยิ่งรีบตัดสินใจเป็นเจ้าของทันที

ที่แพมใช้เป็นรุ่น SWISH เป็นรุ่น top hit design ยุโรปค่ะ ผลิตจากวัสดุที่ทนทานแบบใหม่ ที่เค้าเรียกกันว่า Tritan ซึ่งแข็งแรงมาก!! ตรงนี้ทำให้หมดปัญหาเด็ก(ซุ่มซ่าม) แบบแพม ที่ชอบทำกระติกน้ำตกบ่อยๆ

ตรงฝา มีช่องให้ดื่มน้ำ ด้วยการกดปุ่ม ดื่มเสร็จปิดเอง แบบระบบ AutoSeal … สะดวก และ สนุกมากๆ (เด็กๆถูกใจก็ตรงมีปุ่มให้กดเนี้ยะ)  AutoSeal แก้ปัญหาน้ำหก น้ำรั่ว เหมาะกับเด็กขี้ลืม (ลืมปิดกระติกให้สนิท) และ เด็กง่ายๆ (เด็กที่ชอบโยนกระติกใส่กระเป๋า ไม่วางตั้งดีๆ) เด็กเหล่านี้จะไม่โดนบ่นว่าอีกต่อไป เพราะ น้ำไม่หก ไม่รั่วแล้ว 5555 (สรรพคุณนี้เหมาะกับแพมมากสุดๆ)

 

รุ่นที่แพมใช้ไม่มีหลอดนะคะ ถ้าชอบแบบมีหลอด  contigo kids ก็มีรุ่นอื่นๆ  แบบลายน่ารักๆให้เลือกด้วยค่ะ

แนะนำค่ะ สมประโยชน์จริงๆ ผู้ใหญ่ก็แบ่งกันใช้ได้ (แอบนำของแพมไปลองแล้วด้วย อิอิ อย่าฟ้องแพมนะ วันก่อนตาลยืมไปใช้ตอนวิ่งที่สวนลุมด้วย work ดี ใส่เป๋าไม่ต้องกลัวหกเลอะมือถือ)

 

 

 

ใครสนใจ ลองดูข้อมูลได้ที่ Contigo Kids Thailand เลยค่ะ มีหลายแบบให้เลือก ตามลิงค์นี้เลย www.kidsbottle.com หรือ Fb: contigokids / IG kidsbottle

 

สำหรับใครที่ได้ลองใช้แล้ว อย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังด้วยนะคะ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง แล้วเจอกันใหม่ในตอนหน้าค่ะ

สวัสดีค่ะ 🙂

 

ตาล กะ แพม #YummyMummyTarn

 

 

>>อย่าลืมติดตามอัพเดท กับ ตาลและแพม ได้ที่http://www.facebook.com/YummyMummyTarn กินเที่ยวเล่นกับลูก
>>อ่านเรื่องทั้งหมดของ ‘ญี่ปุ่น…ไปแล้วไปอีก’ ตอนอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ http://yummymummytarn.com/category/travel/japan/

 

 

———————————————–
© Copyright 2015 YummyMummyTarn.com
เนื้อหา และ รูปภาพ ทั้งหมดในเวป yummymummytarn.com เป็นลิขสิทธิ์ของเวป YummyMummyTarn.com ห้ามนำไปใช้เพื่อการพาณิชย์โดยมิได้รับอนุญาต. All rights reserved.